เอาจริงหรือ? สื่อตีปีศาจแดงเตรียมทุ่ม 30 ล้านดึงฟลอเรนซี่

Alessandro Florenzi
Alessandro Florenzi Credit: Ettore Griffoni / Shutterstock.com

       จริงหรือหลอกยังคงต้องรอลุ้นต่อไปแต่ที่แน่ๆเลยนับเป็นข่าวคราวที่เรียกความสนใจได้ไม่น้อยเลยสำหรับข่าวการเชื่อมโยงปีศาจแดงเข้ากับ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ มิดฟิลด์อนาคตไกลของทีมอาแอส โรม่า ทีมแกร่งแห่งกัลโช่ เซเรีย อา ที่สื่อได้นำเสนอออกมาในช่วงนี้

โดยตามรายงานข่าวจากสื่อระบุว่าปีศาจแดงกำลังเตรียมเทงบ 30 ล้านยูโร ยื่นสู่ขอแข้งทีมชาติอิตาลีรายนี้กับยอดทีมแห่งกรุงโรมเพื่อให้นักเตะได้เข้ามาบัญชาเกมแดนกลางในถิ่นโอลแทรฟฟอร์ดซีซั่นใหม่

หลังช่วงที่ผ่านมาทีมค่อนข้างประสบความสำเร็จในการเฟ้นหาตัวปั้นเกมแดนกลาง ทั้งการทุ่มซื้อนักเตะอย่างฮวน มาต้าจากเชลซี หรือการดึงเอาอันเดร เอร์เรร่ามาจากลาลีกา สเปนก็ดีต่างได้ผลลัพธ์ตอบแทนกลับมาอย่างไม่คุ้มค่า

Alessandro Florenzi
อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่
Credit: Ettore Griffoni / Shutterstock.com

อย่างไรก็ตามอเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ทำผลงานได้ดีกับทั้งทีมชาติอิตาลีและสโมสรอาแอส โรม่าในช่วงหลังโดยเฉพาะกับการเล่นให้โรม่าในซีซั่นนี้ถือว่าเป็นหนึ่งแข้งที่โดดเด่นมากที่สุดในกัลโช่ เซเรียอา อิตาลีเลยทีเดียว

ด้วยเหตุนี้ปีศาจแดงจึงมองว่าการทุ่มงบ 30 ล้านยูโรซึ่งน่าจะเพียงพอต่อการให้ทีมหมาป่ากรุงโรมพิจารณาปล่อยตัวนักเตะจะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า

ส่วนท่าทีของอาแอส โรม่าก็แน่นอนเบื้องต้นพวกเขาไม่ได้ต้องการปล่อยนักเตะคนสำคัญในแดนกลางของทีมรายนี้ออกจากทีมแน่

       แต่หากว่านักเตะอยากย้ายออกและได้รับค่าตัวกว่า 30 ล้านยูโรจริงก็คงเพียงพอต่อการที่พวกเขาจะพิจารณาให้นักเตะได้ย้ายออกตามความมั่นใจของปีศาจแดง

แต่ทั้งนั้นทั้งนี้ก็แน่นอนเช่นกันว่าในเบื้องต้นข่าวนี้ยังไม่นับว่าน่าเชื่อถือมากนักโดยเป็นเพียงการนำเสนอออกมาจากสื่อเท่านั้นนอกจากจำนวนเงินที่อ้างว่าแมนฯยูไนเต็ดจะยื่นเป็นข้อเสนอขอซื้อนักเตะที่ 30 ล้านยูโรแล้วก็ไม่ได้มีข้อมูลเชิงลึกอื่นใดเพิ่มเติม